NISSAN GÒ VẤP TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2018

NHÂN VIÊN KINH DOANH Ô TÔ

Mô tả:

  • Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
  • Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ.
  • Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
  • Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
  • Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
  • Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
  • Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng.

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ ôtô, Cơ khí…..….).
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh xe oto ít nhất 01 năm.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
  • Yêu thích, đam mê ô tô và lĩnh vực kinh doanh xe ô tô; có khả năng thiết lập, mở rộng các mối quan hệ.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

Quyền lợi:

  • Chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc và đội ngũ nhân viên thân thiện, sáng tạo, năng động
  • Mức thưởng hấp dẫn
  • Chế độ bảo hiểm (BHXH,BHYT,BHTN) được áp dụng theo luật lao động.

Số lượng: 5
 
 

CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ

Mô tả công việc:

  • Cố vấn dịch vụ (CVDV) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CVDV có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thông qua các nhiệm vụ sau:

 

  • Nhắc lịch bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ sắp tới bằng cách gọi điện cho khách hàng

 

  • Nhận và quản lý lịch hẹn

 

  • Xác nhận tình trạng hoạt động của xưởng Dịch vụ và tình trạng kho phụ tùng cần thiết, đưa ra các phương án tham mưu cho Giám đốc Dịch vụ

 

  • Chào đón khách hàng một cách nhanh chóng

 

  • Xác nhận và cập nhật các thông tin trong hồ sơ khách hàng (và tạo hồ sơ với các khách hàng mới)

 

  • Xác nhận nhu cầu của khách hàng

 

  • Cung cấp báo giá cho khách theo mẫu có sẵn

 

  • Lưu và xử lý các lệnh sửa chữa

 

  • Xác nhận tiến độ công việc báo cáo với Giám đốc Dịch vụ và khách hàng

 

  • Liên hệ với khách hàng và yêu cầu sự đồng ý của khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa hoặc khi có công việc bổ sung

 

  • Tiếp thị và bán các sản phẩm khuyến nghịtheo yêu cầu của phòng Dịch vụ

 

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm đã hoàn thành

 

  • Giải thích các công việc đã hoàn thành với khách hàng

 

  • Báo cáo doanh thu, số liệu theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ

 

  • Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết

 

  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các công việc liên quan đến bảo hiểm

 

  • Hoàn thiện, cung cấp hồ sơ thanh toán với các đơn vị bảo hiểm

(Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách qua việc gọi điện follow-up)*

  • Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
  • Mức độ hoàn thành chỉ tiêu về số lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền và số lệnh sửa chữa do mình tiếp nhận
  • Mức độ hoàn thành cá nhân về doanh thu dịch vụ
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàngcho từng Cố vấn Dịch vụ
  • Đánh già về kết quả cải thiện các hoạt động 5S
  • Các công việc khác được giao

Yêu cầu:

  • Kiến thức chuyên môn về kỹ thuật ô tô
  • Hiểu biết rõ về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
  • Kỹ năng tin học
  • Kỹ năng xã hội, kỹ năng quan hệ khách hàng và kỹ năng đàm phán giao tiếp
  • Kỹ năng kế toán cơ bản
  • Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc

Số lượng: 1
Thông tin liên hệ:
Gmail: tieuhuynh0895@gmail.com
Sđt: 01656403652